Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội

Để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng, Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Long xin cung cấp đến Quý khách bảng giá dịch vụ chuyển nhà cơ bản nhất:

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Loại xe dùng để chuyển nhà phổ biến nhất hiện nay là loại xe tải từ 0.7 tấn đến 2.5 tấn.
Chi phí vận chuyển trọn gói dành cho xe 1.25 tấn là 1.3 triệu vnđ, chi phí này đã bao gồm nhân công bốc xếp là 2 người, vật tư hỗ trợ đóng gói là 10 thùng cardton, 1 cuộn Pe chống trầy xướt. Mức giá chuyển nhà trọn gói này có thể giao động tùy vào quãng đường di chuyển, vị trí nhà ở của quý khách có nằm trong hẻm nhỏ hay không, vận chuyển ở các tầng lầu bằng thang máy hay thang bộ…. các vật dụng có trọng lượng bao nhiêu, ví dụ như két sắt, hồ cá loại lớn, và các vật dụng có kích cỡ vượt quá thùng xe tải.
Giá cước chuyển nhà trọn gói 1 chuyến dành cho xe tải 2.5 tấn là 2 triệu vnđ, chi phí này đã bao gồm vật tư đóng gói là 15 thùng carton, 1 cuộn Pe chống trầy, nhân công bốc xếp tháo ráp đồ đạc là 3 người. Ngoài mức chi phí cố định này, thì chi phí có thể tăng thêm nếu quý khách có nhu cầu tháo ráp máy lạnh, lau dọn vệ sinh nhà cửa sau khi chuyển, làm sạch và trả mặt bằng, chi phí đổ rác….
Quý khách lưu ý, ngoài mức chi phí cố định, thì sẽ có một số chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, ví dụ như nhà quý khách ở trong hẻm sâu, đồ đạc được trung chuyển ra bằng xe ba gác, hoặc đồ đạc phải chuyển từ dưới tầng hầm của các chung cư, có một số nhà có diện tích quá nhỏ, các vật dụng trong nhà phải được chuyển bằng cách kéo dây hoặc cầu, để đưa đồ đạc lên các tầng lầu….

Bảng giá các loại hình thức

Bảng giá các loại hình thức 
Bảng giá các loại hình thức

Bảng giá chi tiết

Giá cước thuê xe tải
Giá cước thuê xe tải
Chi phí bốc xếp đồ đạc
Chi phí bốc xếp đồ đạc

Những ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà giá rẻ của Thành Công

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Thành Công với quy trình vận chuyển khoa học và hợp lý nhất:
Quy trình chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói chính là yếu tố cốt lõi làm nên một dịch vụ chất lượng, hơn ai hết, chuyển nhà trọn gói Thành Công luôn hiểu rõ được điều này. Công ty luôn cố gắng, nỗ lực xây dựng một quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói hoàn hảo nhất. Qua đó, tiết kiệm chi phí và công sức một cách tối đa cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên tại chuyển nhà trọn gói Thành Công luôn tận tâm, nhiệt tình và có chuyên môn cao:
Với nguồn nhân lực chuyên nghiệp của mình, Chuyển văn phòng trọn gói Thành Công luôn tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu ngày khắt khe của khách hàng trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó, để cạnh tranh giữa hàng ngàn những đơn vị vận chuyển tại cùng địa bàn, Dịch vụ chuyển nhà cực rẻ Thành Công luôn cố gắng đào tạo cho mình một đội ngũ nhân viên có khả năng, nhanh nhạy và nhiệt tình nhất, có thể giúp đỡ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ hệ thống mạng xã hội taxi sân bay nội bài hutbephotviettin.com

TỔNG HỢP 100 MẪU CẦU THANG KÍNH ĐẸP HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG KÈM BẢNG GIÁ 2020

Hệ thống mạng xã hội xeoto24.com